Học tiếng Nhật cơ bản là học những gì

Chắc hẳn có rất nhiều bạn đang có ý định đi học tiếng Nhật đều có thắc mắc giống như mình là khi đi học tại lớp học tiếng Nhật căn bản cho người mới bắt đầu thì chúng ta sẽ được học những gì. Hôm nay các bạn hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé.
Học tiếng Nhật cơ bản là học những gì
Học tiếng Nhật cơ bản là học những gì

Bắt đầu với lộ trình học tiếng nhật cơ bản

Ban đầu khi mới học tiếng Nhật khởi đầu bạn sẽ là học hai bảng chữ cái tiếng Nhật là Hiragana và Katakana. Bạn buộc phải nhanh chóng học và thuộc làu làu mặt chữ của nó. Có thể là trong 1 tuần hay hơn nhưng cố gắng càng sớm càng tốt để việc học của bạn đơn giản hơn. Điều này tùy thuộc vào khả năng tiếp thu và sự chăm chỉ của bạn. Hãy dành khoảng thời gian đầu tiên tụ hợp cho việc học chữ cái để những bài tới bạn còn dành thời gian cho từ vựng và ngữ pháp rất nhiều hơn.

Khi đã nhớ hết hai bảng chữ cái. Hãy tìm ngay cho mình một cuốn giáo trình hay và bổ ích nhất để học những kiến thức tiếng Nhật cơ bản. Ở lớp học tiếng Nhật hầu như các bạn đều sử dụng cuốn Minna no Nihiongo. Cuốn giáo trình này rất thông dụng và được sử dụng thông dụng thường thấy như cuốn sách giáo khoa trong trường. Để đi thi các kỳ thi năng lực tiếng Nhật sau này, hãy nhớ nắm chắc kiến thức trong cuốn giáo trình Mina mỗi ngày nhé. Thường với trình độ N5 và N4 sẽ thực hiện hết cuốn Mina 1 với 50 bài là bạn có thể thi được.

Bắt đầu học sâu vào cùng với từ vựng, ngữ pháp, những bài đọc hiểu và nghe mỗi ngày thì bạn nên có sự phân bố thời gian một bí quyết hợp lý nhất. Nhưng nhớ học đều tất cả các kĩ năng và đừng bỏ hay học ít bất kể một kĩ năng nào.

Cùng với quá trình chăm chỉ mỗi ngày bạn phải cho mình kế hoạch và thức hiện đúng theo nó. Nếu bạn bỗng cảm thấy chán nản bạn hãy nghĩ xem mình bắt đầu vì mục tiêu gì. Định hướng ngay từ đầu và có mục tiêu rõ ràng rất quan trọng, bạn sẽ không tốn thời gian học nhầm.

Một sự khởi đầu hoàn toàn mới

Tìm hiểu văn hóa Nhật Bản
Tìm hiểu văn hóa Nhật Bản

Hầu hết những bạn đăng kí học một khóa học tiếng nhật cơ bản tại những trung tâm đều là những người chưa biết gì về tiếng Nhật hay đã biết sơ sơ và bắt đầu đi học. Với những nội dung mới, hai bảng chữ cái mới, sách mới, các nét chữ Kanji lạ lẫm bạn sẽ cảm thấy như mình có một sự khởi đầu hoàn toàn mới vậy. Tạo cho bạn động lực cũng rất mới mẻ. bây giờ ở những trung tam nhat ngu hầu như họ rất chú trọng đầu tư đến quá trình dạy tiếng Nhật sơ cấp. vì đây là các lớp nền tảng cho việc định hướng sử dụng tiếng Nhật. Để sinh viên có sự thích thú và sẽ tiếp tục theo học, chắc chắn từ những lớp cơ bản như vậy, họ sẽ có sự chăm sóc những các bạn của mình cực tốt. Thông thường các lớp học tiếng nhật sẽ tương đương với trình độ N5 và N4 hay còn được gọi là tiếng Nhật sơ cấp.
Biết đến văn hóa Nhật bản đa dạng hơn

Trước khi đăng kí học tiếng Nhật, chắc bạn cũng biết Nhật bản qua các bộ Manga, qua những bài hát tiếng Nhật hoặc qua những bộ phim hoạt hình anime đúng không? Nhưng khi đến với một lớp học tiếng nhật bạn sẽ phải ứng dụng văn hóa Nhật mỗi ngày. Đầu tiên là bí quyết chào hỏi của người Nhật, biện pháp đưa danh thiếp, cách thức ăn uống và phong thái của người Nhật. Một đức tính nổi trội trong văn hóa của Nhật đó là rất đúng giờ. Tuy nhiên bạn còn có cơ hội tham gia vào những câu lạc bộ tiếng Nhật, tìm hiểu các món ăn truyền thống của Nhật bản nữa. Nếu bạn là người mới đăng kí lớp học tiếng nhật ở một trung tâm nào đó, hãy nhớ ngoài quá trình học bạn hãy công dụng tham gia ngoại khóa nữa nhé.

Hoàn thành khóa học

Giao tiếp tiếng Nhật
Giao tiếp tiếng Nhật

Thời gian học lớp học tiếng nhật cơ bản có thể dài hay ngắn do sự sắp xếp thời gian học của bạn và của cả trung tâm bạn theo học nữa. Nhưng nhiều khi với sự cố gắng của mỗi người mà sẽ có một kết quả khác nhau. Thường sau khi kết thúc: 
Bạn sẽ nắm được những câu chào hỏi giao tiếp cơ bản, với lượng từ vựng ngữ pháp chủ yếu sát với đời sống hàng ngày ở nhà và ở trường học. 
Có thể nghe những đoạn hội thoại ngắn với nội dung dễ dàng 
Sẽ có nền tảng chắc chắn để học lên tiếp 
Có thể dự thi hai kì thi N5 và N4. Thường nếu để chỉ muốn lấy chứng chỉ năng lực tiếng Nhật N5 bạn chỉ cần hoàn thành hết 25 bài với lượng chữ Kanji vừa đủ là được. 

Nếu các bạn còn những thắc mắc gì về học tiếng Nhật cơ bản thì hãy đến các trung tâm tiếng Nhật đăng kí ngay cho mình một khóa học tiếng Nhật cơ bản để hiểu rõ hơn về nó nhé. Chúc các bạn học tốt!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hai định dạng để đọc tiếng Nhật

Những bộ phim Anime để học tiếng Nhật

Cách đọc số đếm trong tiếng Nhật