CHIA SẺ LỚP TIẾNG NHẬT CẤP TỐC TẠI HÀ NỘI

Tiếng Nhật tuy là một ngôn ngữ rất khó nhưng nếu chăm chỉ và có quyết tâm thì bạn có thể học rất nhanh. Chỉ mất thời gian khoảng 6 tháng từ trình độ sơ cấp là bạn có thể đạt trình độ N4, N3 rồi, khi đó bạn sẽ có cơ hội tìm được những công việc với mức lương 15.000.000VNĐ trở lên.

Hoc-tieng-nhat-cap-toc
Học tiếng Nhật cấp tốc tại SOFL

            Thời gian để bạn có thể học tiếng Nhật từ cơ bản lên trình độ N3 thường phải mất từ 1 đến 2 năm. Tuy nhiên với phương thức đào tạo chuẩn Nhật của trung tâm nhật ngữ SOFL, đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm cao đang giảng giạy tại các trường đại học lớn sẽ mang đến cho học viên những khóa học siêu tốc nhưng chất lượng vẫn tuyệt vời. Cam kết sau 6 tháng bạn sẽ có thể học từ trình độ sơ cấp lên N3.

            Bước đầu tiên bạn sẽ được học theo bộ giáo trình Minna, học 50 bài trong vòng 3 tháng với trình độ tiếng Nhật sơ cấp N5, N4.  Các bạn sẽ được luyện tập về ngữ pháp và các kĩ năng giao tiếp cơ bản, nâng cao. Sau khi kết thúc bước này bạn đã có thể giao tiếp được những câu cơ bản trong tiếng nhật. Để làm được điều này thì yêu cầu bạn phải thật cố gắng nỗ lực trong khóa học. Mỗi ngày hãy dành ra từ 2 đến 3 tiếng để ngồi tập chung học tiếng Nhật, ngồi ôn lại các cấu trúc ngữ pháp đã học và tìm hiểu thêm những kiến thức mới. Các bạn cũng nên dàng chút thời gian để luyện nghe và nói tiếng nhật, việc này sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn và tự tin hơn trong giao tiếp.

            Tiếp theo là tăng tốc, để có thể đạt được trình độ tiếng nhật N3 thì đòi hỏi bạn phải thực sự cố gắng rất nhiều. Ở giai đoạn này bạn nên luyện nghe và nói tiếng nhật nhiều hơn. Hãy bắt đầu từ những đoạn tin tức thời sự ngắn tiếng nhật, sau đó là các bộ phim hay bài hát nhật bản với tốc độ nhanh hơn. Việc luyện tập này sẽ giúp bạn tăng khả năng nghe nói tiếng Nhật một cách đáng kể đấy. Sau bước này bạn sẽ có được một phản ứng vô điều kiện khi nghe tiếng nhật, khả năng nghe hiểu tăng lên đáng kể. Bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp với vốn kiến thức của mình.

            Bước cuối cùng là về đích, nếu đã hoàn thành xuất sắc 2 bước trên thì bạn đã gần chạm tay đến đích rồi đấy. Giờ đây bạn chỉ cần luyện tập thêm trình độ giao tiếp của mình để có thể nói trôi chảy và tự tin hơn. Hãy luyện thêm kỹ năng nghe nói tiếng nhật hàng ngày để củng cố vốn ngữ pháp và tự tin hơn trong giao tiếp. Đến đây bạn đã có thể tự tin đi thi chứng chỉ để đi xin việc hoặc du học tại Nhật Bản rồi. Chúc các bạn thành công!

Hoc-tieng-nhat-online
Học tiếng Nhật online


Bạn cũng có thể tham khảo các khóa học online tại các Trung tâm tiếng Nhật  nếu bạn là người không có nhiều thời gian để đến trung tâm học. Chương trình đào tạo tiếng nhật online của Sofl là một trong những chương trình tốt nhất hiện nay, với đội ngũ giảng viên có trình độ cao và tận tâm trong công việc. Chương trình học online sẽ giúp bạn học mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn rảnh chỉ cần có một chiếc máy tính được kết nối mạng là bạn có thể học được rồi. Rất hợp tiện lợi đúng không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hai định dạng để đọc tiếng Nhật

Những bộ phim Anime để học tiếng Nhật

Cách đọc số đếm trong tiếng Nhật