Bắt đầu học tiếng Nhật cần chuẩn bị gì

Bạn đang có nhu cầu học tiếng Nhật nhưng chưa biết bắt đầu từ đầu và học như thế nào. Đừng lo về điều đó nữa ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn con đường học tiếng Nhật đúng đắn nhất. 

Học tiếng Nhật bắt đầu từ bảng chữ cái 

Bảng chữ cái tiếng Nhật
Bảng chữ cái tiếng Nhật

Khi học bất cứ một loại ngôn ngữ nào đi chăng nữa, điều đầu tiên và bắt buộc phải thực hiện là học bảng chữ cái. Đối với tiếng Nhật, so với một số ngôn ngữ khác, bạn cần dành dồi dào thời gian hơn để học bảng chữ cái 

Hệ chữ cái tiếng Nhật hoàn toàn không giống với hệ chữ lating mà người Việt Nam vốn quen thuộc, do đó muốn học tốt, bạn cần dành rất nhiều tâm huyết hơn 

Không chỉ thế, tiếng Nhật có tới 3 bảng chữ cái: Hiragana; Katakana và Kanji. Nhưng nhiều khi, khi mới bắt đầu, bạn chỉ cần phải nắm chắc kiến thức của Hiragana; Katakana. Học thuộc bảng chữ cái sẽ giúp bạn học từ vựng tiếng Nhật cơ bản một phương pháp tốt hơn. 

Học tiếng Nhật bằng từ vựng, cấu trúc với người giám sát 

Học với người giám sát
Học với người giám sát
Học ngoại ngữ cùng một người có trình độ tốt hơn sẽ giúp quá trình học tập trở nên hiệu quả hơn. những người giám sát này sẽ giúp bạn biết được các kiến thức bạn đang thiếu và các kiến thức bạn đang sai để chỉnh sửa kịp lúc. 

Ngoài ra, trong giai đoạn này, bạn cần học cách thức viết, cách thức phát âm và học thêm những từ mới cũng như những cấu trúc tiếng Nhật cơ bản. Thực tế, không có quá phong phú giáo trình hướng tới trình độ sơ cấp, do đó hầu hết cả nhà đều học theo giáo trình Minna no Nihongo 

Đây là giáo trình uy tín được sử dụng để giảng dạy ở hầu hết những trung tâm tiếng Nhật ở Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm một giáo trình tiếng Nhật giúp chu trình học trở nên khoa học và công dụng hơn thì đừng bỏ quên Minna no Nihongo nhé! 

Học tiếng Nhật khi học ôn thi trình độ N5 đến N1 

Lộ trình học tiếng Nhật
Lộ trình học tiếng Nhật
Khi bạn đã có các kiến thức cơ bản về tiếng Nhật, hãy tiếp tục học thêm để đạt được trình độ tiếng Nhật từ N5 đến N1. Trên thực tế, những ai đã học xong giáo trình Minna no Nihongo 1 là đã có được trình độ tiếng Nhật N5. 

Để đạt được trình độ tiếng Nhật cao hơn, mọi người có thể chọn những loại giáo trình ôn tập phù hợp. các giáo trình này sẽ đem đến cho bạn đầy đủ các kiến thức về từ vựng, kanji, ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu để bạn có thể đạt được trình độ tiếng Nhật mà mình yêu cầu. đột nhiên, việc có đạt được hay không còn phụ thuộc rất lớn vào nỗ lực của bản thân người học. 

Lộ trình học tiếng Nhật đã rõ ràng rồi thì hãy bắt tay vào học tiếng Nhật ngay đi thôi nhé. Trung tâm tiếng Nhật SOFl chúc các bạn học tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hai định dạng để đọc tiếng Nhật

Những bộ phim Anime để học tiếng Nhật

Cách đọc số đếm trong tiếng Nhật